കമ്മ്യൂണിക്കേഷന്സ് സഹമന്ത്രി ദേവുസിന് ചൗഹാന് പങ്കിട്ട കണക്കുകള് പ്രകാരം, ടെലികോം റെഗുലേറ്ററി അതോറിറ്റി ഓഫ് ഇന്ത്യ (ട്രായ്) 2021ല് ഭാരതി എയര്ടെലിനെതിരെ സേവനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട 16,111 പരാതികള് സ്വീകരിച്ചു, വോഡഫോണ് ഐഡിയ 14,487 ഉം റിലയന്സ് ജിയോ 7,341 ഉം.
വോഡഫോണ് ഐഡിയയ്ക്കെതിരായ 14,487 പരാതികളില് 9,186 എണ്ണം ഐഡിയയ്ക്കെതിരെയും 5,301 എണ്ണം വോഡഫോണിനെതിരെയുമാണ്.
MTNL-നെതിരെ 732 പരാതികളും BSNL-നെതിരെ 2,913 പരാതികളും TRAI-ക്ക് ലഭിച്ചതായി കണക്കുകള് വ്യക്തമാക്കുന്നു.
വ്യക്തിഗത ഉപഭോക്തൃ പരാതികള് ട്രായി കൈകാര്യം ചെയ്യാന് 1997ലെ ട്രായ് നിയമം വിഭാവനം ചെയ്യുന്നില്ലെന്നും ചൗഹാന് പറഞ്ഞു.
എന്നിരുന്നാലും, ട്രായിയില് ലഭിച്ച പരാതികള് ഉചിതമായ നടപടി സ്വീകരിക്കുന്നതിനായി ബന്ധപ്പെട്ട സേവന ദാതാക്കള്ക്ക് കൈമാറുന്നു.
ഉപഭോക്തൃ പരാതികള് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിനായി ട്രായ് എല്ലാ ടെലികോം സേവന ദാതാക്കളോടും (ടിഎസ്പി) രണ്ട് തലത്തിലുള്ള പരാതി/പരാതി പരിഹാര സംവിധാനം സ്ഥാപിക്കാന് ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്
പരാതി പരിഹാര സംവിധാനത്തിന് കീഴില്, ഒരു ഉപഭോക്താവിന് തന്റെ TSP-കളുടെ പരാതി കേന്ദ്രത്തില് സേവനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരാതികള് സമര്പ്പിക്കാം.
പരാതി കേന്ദ്രത്തിലെ സേവന ദാതാവ് പരാതി തൃപ്തികരമായി പരിഹരിച്ചില്ലെങ്കില്, ടിഎസ്പിമാരുടെ അപ്പീല് അതോറിറ്റിക്ക് അപ്പീല് നല്കാമെന്ന് ചൗഹാന് പറഞ്ഞു.